Building - ขาย - อำเภอ ศรีราชา, ชลบุรี

Service Apartment, Jo Grand Hills

฿ 79,000,000 InStock Other Currencies
 
ทางหลวงหมายเลข 3144 - อำเภอ ศรีราชา, ชลบุรี, ตะวันออก
ID: 920021009-21
จำนวนห้องทั้งหมด:
130
ตร.ม.รวมทั้งหมด
2,356
ขนาดที่ดิน (m2)
2,356
อสังหาฯที่เพิ่งประกาศเช่าของเรา
2011/11

จน. ชั้น:
5

ราคาคงเหลือของหุ้น
0
ประเภทของพื้นที่
เขตสีส้ม - ที่ดินประเภทที่อยู่อาศัยหนาแน่นปานกลาง

สิ่งอำนวยความสะดวก

อินเตอร์เน็ต ADSL
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง
พร้อมเฟอร์นิเจอร์
ที่จอดรถ
ข้อมูลทั้งหมดที่จัดไว้ให้โดยนายหน้า/ตัวแทนขายทรัพย์สินถือว่าเชื่อถือได้แต่ไม่รับประกันความน่าเชื่อถือ และควรได้รับการตรวจสอบความถูกต้องโดยอิสระ ไม่มีการรับประกันหรือการแสดงข้อเท็จจริงทุกชนิด

เรื่องน่ารู้ - เกี่ยวกับศรีราชา, ชลบุรี

ศรีราชา เป็นเมืองในจังหวัดชลบุรี ห่างไปประมาณ 120 กม. ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงเทพฯ สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งกำเนิดของซอสพริกชื่อดังของโลก ซอสพริกศรีราชา

ศรีราชา มีจำนวนประชากรประมาณ 20,000 คน จัได้รับการจัดตั้งเป็นเทศบาลตำบลในปี 2488 ซึ่งต่อมาได้รับการยกฐานะเป็นเทศบาลเมืองในปี 2538 ภูมิภาคนี้มีระบบภูมิอากาศแบบเขตร้อน ที่ทำให้เกิดฤดูร้อน และฤดูฝนที่อบอุ่น อุณหภูมิเฉลี่ยในเดือนของฤดูหนาวอยู่ที่ประมาณ 26 องศาเซลเซียส ในช่วงฤดูร้อนสามารถสูงถึง 30 องศาเซลเซียส


สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในศรีราชา

ภูมิภาคนี้อาจไม่ได้รับความนิยมเท่ากับภูมิภาคอื่นๆในประเทศไทย แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนี้หลอกคุณ ศรีราชาเป็นปลายทางที่เล็กกว่า และสวยงามกว่า คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม  คุณจะประหลาดใจกับอัญมณีที่ซ่อนเร้น ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในตักแห่งตะวันออก

เกาะลอย: นี่คือหนึ่งในหมู่เกาะในภูมิภาค เชื่อมต่อกับแผ่นดินใหญ่ด้วยถนนยาว 800 เมตร เกาะลอยถือเป็นจุดข้ามฟากของ เกาะสีชัง เกาะแห่งนี้เป็นที่ตั้งของวัดไทย - จีนอันงดงาม ซึ่งมีทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกดินที่น่าตื่นตาตื่นใจ

วัดเกาะลอย: วัดจีนที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้บนเกาะลอย คุณจะต้องมาที่นี่ผ่านทางถนนทางตอนเหนือสุดของริมน้ำของศรีราชา

หอนาฬิกาศรีราชา: หอนาฬิกาแห่งนี้ตั้งอยู่ข้างตลาดหลัก นี้ยังเป็นศูนย์กลางสำหรับการขนส่งในท้องถิ่น นาฬิกาภาคใต้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

สวนศุรศักดิ์มนตรี: สวนสาธารณะในภูมิภาคแห่งนี้ เป็นสถานที่น่าดึงดูดสำหรับคนในพื้นที่ สวนสาธารณะแห่งนี้มีทุกอย่างตั้งแต่ร้านกาแฟ จนถึงสเก็ตบอร์ด จนถึงอุปกรณ์เล่น หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการใช้เวลายามบ่ายกับครอบครัวของคุณ

ร้านมุมอร่อย: เป็นสถานที่ที่ต้องไปถ้าคุณเป็นคนรักอาหารทะเล จากเคาน์เตอร์ปลาสด ไปจนถึงปลาหมึกแหวน เลือกจานโปรดของคุณ และเพลิดเพลินกับมันบนดาดฟ้า ในขณะที่พระอาทิตย์ตกดิน อาหารยังพบในราคาที่สมเหตุสมผลมาก เพราะอาหารส่วนใหญ่ขายโดยน้ำหนัก


ค่าครองชีพและรูปแบบการใช้ชีวิตในอำเภอศรีราชา

เมื่อมาจากเมืองใหญ่ๆ ในยุโรป หรืออเมริกา ราคาดูเหมือนจะอยู่ด้านล่างของสเปกตรัม  มื้ออาหารในร้านอาหารราคาไม่แพงจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 60 บาท ในขณะที่มื้ออาหารสำหรับสองคนที่ร้านอาหารขนาดกลางราคาประมาณ 750 บาท ราคาน้ำนมหนึ่งลิตรประมาณ 49 บาท ส่วนขนมปังหนึ่งก้อนราคาประมาณ 35 บาท นอกจากนี้ยังมีข้าวและไข่ในราคาที่สมเหตุสมผล ข้าวจะมีราคาประมาณ 43 บาท ในขณะที่ไข่หนึ่งโหลจะมีราคาประมาณ 50 บาท

การขนส่งสามารถใช้ได้ทั่วเมือง การนั่งรถแท็กซี่เริ่มต้นที่ 35 บาท ในขณะที่มีเตียงน้ำมันเบนซินประมาณ 30 บาท


หากคุณกำลังพิจารณาที่จะย้ายไปยังส่วนนี้ของโลกนี้ มีเหตุผลที่น่าสนใจมากมายให้คุณทำ ให้เราสำรวจเหตุผลบางอย่าง

ความปลอดภัย: เมื่อใดก็ตามที่คุณย้ายไปยังเมืองใหม่ คุณควรระวังอัตราอาชญากรรมในภูมิภาค โชคดีที่ศรีราชาเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดในประเทศ ด้วยคะแนน 56.13 ในดัชนีความปลอดภัยโลก ที่มีอาชญากรรมน้อยมากที่ถูกรายงานทุกวัน

การดูแลสุขภาพ: เนื่องจากอยู่ใกล้กับศูนย์กลางเมืองใหญ่ เช่น พัทยา และกรุงเทพฯ ระบบการดูแลสุขภาพจึงค่อนข้างแข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพ ภูมิภาคนี้ยังมีคลินิกและโรงพยาบาลขนาดเล็กเพื่อดูแลรักษาทั่วไป

การศึกษา: ภูมิภาคนี้เป็นที่ตั้งของโรงเรียนนานาชาติญี่ปุ่น โรงเรียนสมาคมญี่ปุ่นไทยศรีราชา ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของโรงเรียนในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนอื่น ๆ อีกหลายแห่งในพื้นที่ ที่สามารถให้การศึกษาที่มีคุณภาพแก่จิตใจเด็ก


ราคาขายบ้านเดี่ยว-บ้านเดี่ยวมือสอง และราคาขายคอนโด-คอนโดมือสอง โดยเฉลี่ยในศรีราชา

เมื่อคุณกำลังมองหาซื้ออสังหาริมทรัพย์ในบริเวณนี้ ราคาบ้านเดี่ยว-บ้านเดี่ยวมือสอง สำหรับขายอาจมีราคาตั้งแต่ 2 ล้านบาท ถึงประมาณ 15 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับทำเล และประเภทของอสังหาริมทรัพย์

ในกรณีที่ราคาซื้อขายคอนโด-คอนโดมือสอง อยู่ในช่วงตั้งแต่ 1.2 ล้านบาท ถึงประมาณ 7 ล้านบาท ซึ่งขึ้นอยู่กับที่ตั้ง และประเภทของอสังหาริมทรัพย์ ราคาขายคอนโด-คอนโดมือสอง จะอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาทต่อตารางเมตร


อสังหาริมทรัพย์ปัจจุบันในศรีราชา

ในกรณีคอนโดให้เช่า ขนาดหนึ่งห้องนอนใจกลางเมือง จะอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาทต่อเดือน ในขณะที่คอนโดให้เช่าขนาดเดียวกันนอกใจกลางเมือง จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 5-6,000 บาททุกเดือน

สำหรับผู้ที่มองหาคอนโดให้เช่าขนาดใหญ่ในใจกลางเมือง จะมีราคา 15,000 บาทต่อเดือน

สาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานอื่นๆ เช่น ค่าไฟฟ้า เครื่องทำความร้อน ขยะ และน้ำ จะเพิ่มอีก 3,000 บาททุกเดือน และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจะเพิ่มอีก 70 บาทต่อบิลทุกเดือน

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสคลับ ยิม และสนามเด็กเล่นมากมาย ที่คุณสามารถใช้ตามความต้องการของคุณ คาดว่าจะจ่ายประมาณ 1,500 บาททุกเดือน เป็นค่าธรรมเนียมรายเดือนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้



ตัวแทนนายหน้า
Chiranan Thongbainoy Chiranan Thongbainoy 69/37 Soi Sukhumvit 4, Sukhumvit Road,
Kwang Klongtoey, Khet Klongtoey, Bangkok.
คลองเตย, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10110

Chiranan Thongbainoy

THB กลาง RE/MAX RE/MAX Synergy คลองเตย 69/37 Soi Sukhumvit 4, Sukhumvit Road,
Kwang Klongtoey, Khet Klongtoey, Bangkok.
คลองเตย, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10110

ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...
ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...

ส่งข้อความ

 
Chiranan Thongbainoy Chiranan Thongbainoy 69/37 Soi Sukhumvit 4, Sukhumvit Road,
Kwang Klongtoey, Khet Klongtoey, Bangkok.
คลองเตย, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10110

69/37 Soi Sukhumvit 4, Sukhumvit Road,
Kwang Klongtoey, Khet Klongtoey, Bangkok.
คลองเตย, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10110
THB กลาง RE/MAX RE/MAX Synergy คลองเตย

รายการโปรด

แชร์และเปรียบเทียบ


ดูล่าสุด

แชร์และเปรียบเทียบ