คอนโด/อพาร์ทเมนต์ - ขาย - ชะอำ,, เพชรบุรี-ชะอำ,

฿ 4,450,000 InStock Other Currencies
 
ชะอำ,, เพชรบุรี-ชะอำ,, ตะวันตก
วันที่เริ่มต้นใช้งาน: 30/09/2020
ID: 920071045-10
แผนการเงิน
฿ 21,144
monthly
View more details
จำนวนห้องทั้งหมด:
4
ห้องนอน:
2
ห้องอาบน้ำ
2
ตร.ม.รวมทั้งหมด
64.82

สิ่งอำนวยความสะดวก

24/7 Security
Concierge Service
ตกแต่งใหม่
บริการซักผ้า
พร้อมขาย
สระว่ายน้ำนอกอาคาร
ใกล้โรงเรียน
ใกล้โรงพยาบาล
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ใกล้ชายหาด
ใกล้ฟิตเนส
ใกล้สนามเด็กเล่น
ใจกลางเมือง
ชายหาด
วิวทะเล
Built-in Kitchen
Gymnasium
Jacuzzi
Other Option 1
Sports Gym
แอร์
อินเตอร์เน็ต ADSL
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
Gas Heating
เจ้าของทรัพย์คนแรก
แอร์
ซาวน่า
พร้อมเฟอร์นิเจอร์
Parking Space for Motorcycle
ใกล้ร้านอาหาร
ที่จอดรถ
ระเบียง/นอกชานขนาดเล็ก
สนามเด็กเล่น
สระว่ายน้ำ
สวน

ห้อง

Dimensions

ขนาดห้อง

ห้องนั่งเล่น/ห้องรับประทานอาหาร
ห้องนั่งเล่น/ห้องรับประทานอาหาร

ห้องนอน
ห้องนอน

ห้องนั่งเล่น/ห้องรับประทานอาหาร
ห้องนั่งเล่น/ห้องรับประทานอาหาร

ห้องน้ำ
ห้องน้ำ

ห้องน้ำ
ห้องน้ำ

ห้องครัว
ห้องครัว

โถงรับแขก
โถงรับแขก

ข้อมูลทั้งหมดที่จัดไว้ให้โดยนายหน้า/ตัวแทนขายทรัพย์สินถือว่าเชื่อถือได้แต่ไม่รับประกันความน่าเชื่อถือ และควรได้รับการตรวจสอบความถูกต้องโดยอิสระ ไม่มีการรับประกันหรือการแสดงข้อเท็จจริงทุกชนิด

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับชะอำ

ชะอำเป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดที่มีหาดทรายขาวทอดยาว ชายหาดที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวคือ "หาดชะอำ" เนื่องจากเป็นชายหาดที่มีวิถีชีวิต และทัวร์ครบวงจรไม่ว่าจะเล่นน้ำทะเลหรือช้อปปิ้งและร้านอาหารทะเลสดริมหาดตลอดทาง.

เป็นแหล่งเศรษฐกิจการท่องเที่ยวที่สำคัญ เป็นรายได้ที่มอบให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวธุรกิจโรงแรมธุรกิจการค้าของที่ระลึกร้านอาหารการประมงเป็นต้นนอกจากนี้ชะอำยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในหมู่คนไทยและชาวต่างชาติอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย

อสังหาริมทรัพย์คอนโดและวิลล่าสำหรับขายและเช่า

อสังหาริมทรัพย์ในชะอำเป็นแนวโน้มการเติบโตในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ตลาดคนไทยที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในประเทศไทย ชะอำผลักดันให้ผู้ซื้อผู้ขายและนักลงทุนเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้นักพัฒนากำลังสร้างโครงการบ้านจัดสรรโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ใกล้ฝั่งชายหาดและฝั่งภูเขา อสังหาริมทรัพย์เพื่อขายและให้เช่า ได้แก่ บ้านรีสอร์ทที่ดินและคอนโดมิเนียม ชะอำเสนอโอกาสด้านอสังหาริมทรัพย์มากมายในหลายโครงการและขายบ้านส่วนตัวเพื่อขาย การใช้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อค้นหาอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมจะดีกว่าเสมอนอกจากนี้ตัวแทนของคุณจะปกป้องคุณด้วยความต้องการทางกฎหมายที่ถูกต้องทั้งหมด

ใช้ตัวแทน RE / MAX ในพื้นที่ของคุณเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและเจรจาข้อตกลงที่ดีที่สุดของอสังหาริมทรัพย์ที่คุณต้องการซื้อ

ในหน้าแนะนำคุณสมบัติของชะอำนี้คุณจะพบอสังหาริมทรัพย์สำหรับขายและอสังหาริมทรัพย์ให้เช่ามากมายเช่นขายวิลล่าริมชายหาด, วิลล่าริมชายหาดให้เช่า, ขายคอนโดในชะอำ, ขายพูลวิลล่า, พูลวิลล่าให้เช่า .

ไม่ว่าคุณต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ขายอสังหาริมทรัพย์เช่า / เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือลงทุนในชะอำเราให้บริการระดับวีไอพีที่ดีที่สุดและเป็นมืออาชีพ

อะไรคือเหตุผลหลักในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในชะอำ?

ดังที่เราได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ชะอำเป็นที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมภายในงบประมาณของชนชั้นกลางโดยเฉลี่ยซึ่งช่วยให้คุณตั้งถิ่นฐานและทำพิธีได้อย่างสะดวกสบายหากคุณมาจากเมืองในภูมิภาคต่างๆเช่นยุโรปหรืออเมริกาด้วยงบประมาณที่ จำกัด หากเปรียบเทียบค่าครองชีพในแต่ละวันพร้อมกับราคาของอสังหาริมทรัพย์แล้วทุกคนจะเห็นได้ชัดเจนว่าชะอำเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าคุณจะต้องการที่จะตั้งรกรากหรือแม้กระทั่งเพื่อผลตอบแทน

คอนโด, ทาวน์เฮ้าส์, วิลล่า, ให้เช่าบ้านในตลาดชะอำ

หากคุณกำลังมองหาที่จะตั้งถิ่นฐานในจังหวัดนี้การเช่าคอนโดทาวน์เฮาส์หรืออสังหาริมทรัพย์ประเภทวิลล่าจะเป็นเค้กชิ้นหนึ่ง สำหรับการเช่าคอนโด 1 ห้องนอนในย่านหลักใกล้ชายหาดอาจมีราคาประมาณ 14,000 บาทหากคุณเลือกที่จะอยู่ในพื้นที่หลักใกล้ชายหาดค่าเช่าทาวน์เฮาส์ควรจะใกล้เคียงกับคอนโดที่อัตราค่าเช่า 15,000 - 25,000 บาทต่อเดือน คอนโด 3 ห้องนอนให้เช่าจะหายากในพื้นที่หลักราคาประมาณ 35,000 บาทต่อเดือน บ้านเดี่ยวหรือบ้านเดี่ยวให้เช่าในทางกลับกันครอบครัวจะอยู่ได้ง่ายขึ้นมากราคา 18,000 - 50,000 บาทต่อเดือนในทำเลทอง หากคุณเลือกที่จะย้ายออกจากพื้นที่ชายหาดคอนโด 1 ห้องนอนให้เช่าสามารถพบได้ในราคาต่ำ 7,000 บาทต่อเดือนในขณะที่คอนโด 3 ห้องนอนให้เช่านั้นหายาก แต่จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 15,000 บาทต่อเดือน , บ้านเดี่ยวหรือบ้านเดี่ยวให้เช่าในทางกลับกันจะมีค่าเช่า 13,000 - 25,000 บาทต่อเดือน

คอนโด, ทาวน์เฮ้าส์, วิลล่า, ขายบ้านในตลาดชะอำ

หากคุณกำลังมองหาที่จะตั้งถิ่นฐานในจังหวัดนี้การซื้อคอนโดทาวน์เฮาส์หรือบ้านเดี่ยวน่าจะเป็นเรื่องง่ายในพื้นที่หลัก สำหรับการขายคอนโด 1 ห้องนอนจากผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียงคุณอาจจ่ายประมาณ 2,200,000 บาทหากคุณเลือกซื้อทาวน์เฮาส์ทาวน์เฮาส์สำหรับขายอาจจะคล้ายกับคอนโดสำหรับขายในราคา 2,200,000 - 5,800,000 บาทสำหรับราคาขาย คอนโด 3 ห้องนอนสำหรับขายนั้นหายากในย่านนี้ แต่ราคาขายอาจจะประมาณ 7,500,0000 - 15,000,000 บาท วิลล่ามือสองหรือบ้านเดี่ยวสำหรับขายในทางกลับกันจะหาได้ง่ายกว่ามากและเหมาะสำหรับครอบครัวที่อยู่อาศัยบ้านอาจมีราคาประมาณ 2,700,000 - 30,000,000 บาทสำหรับราคาขายในทำเลที่ดี

หากคุณเลือกที่จะย้ายออกจากย่านใจกลางเมืองคอนโด 1 ห้องนอนสำหรับขายสามารถพบได้ในราคาต่ำเพียง 600,000 บาทสำหรับราคาขายในขณะที่คอนโด 3 ห้องนอนสำหรับขายเนื่องจากจะหายาก แต่อาจมีค่าใช้จ่าย ราคาขายประมาณ 1,800,000 บาท หากคุณเลือกซื้อทาวน์เฮาส์ทาวน์เฮาส์สำหรับขายราคา 2,200,000 - 5,800,000 บาทสำหรับราคาขาย บ้านเดี่ยวหรือบ้านเดี่ยวสำหรับขายในทางกลับกันราคาขาย 2,700,000 - 45,000,000 บาท

การขายที่ดินยังได้รับความนิยมอย่างมากในพื้นที่นี้เพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัยราคาของที่ดินจะขึ้นอยู่กับขนาดของที่ดินที่ตั้งของที่ดินที่มีสิทธิในอาคารที่ที่ดินนี้มี ก่อนที่คุณจะซื้อที่ดินให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับการประเมินราคาที่ดินเพื่อให้ทราบมูลค่า

ตัวแทนนายหน้า
Narumon Phongchaval Narumon Phongchaval Unit 3A 28 Thong Lo 13 Alley Khlong Tan Nuea, Watthana Bangkok
วัฒนา, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10110

Narumon Phongchaval

THB กลาง RE/MAX RE/MAX Executive Homes วัฒนา Unit 3A 28 Thong Lo 13 Alley Khlong Tan Nuea, Watthana Bangkok
วัฒนา, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10110

ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...
ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...

ส่งข้อความ

 
Narumon Phongchaval Narumon Phongchaval Unit 3A 28 Thong Lo 13 Alley Khlong Tan Nuea, Watthana Bangkok
วัฒนา, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10110

Unit 3A 28 Thong Lo 13 Alley Khlong Tan Nuea, Watthana Bangkok
วัฒนา, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10110
THB กลาง RE/MAX RE/MAX Executive Homes วัฒนา

รายการโปรด

แชร์และเปรียบเทียบ


ดูล่าสุด

แชร์และเปรียบเทียบ