คอนโด/อพาร์ทเมนต์ - ขาย - บางซื่อ, กรุงเทพมหานคร

฿ 4,600,000 InStock Other Currencies
 
บางซื่อ, กรุงเทพมหานคร, กลาง
Fixed-term - 1
ID: 920271016-85
แผนการเงิน
฿ 21,857
monthly
View more details
ห้องนอน:
1
ห้องอาบน้ำ
1
ตร.ม.รวมทั้งหมด
32
คำอธิบายเกี่ยวกับชุมชน

** สถานที่ ** :
คอนโดดังกล่าวตั้งอยู่ในเส้นบางซื่อ ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี เตาปูน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะอวดต่างๆ อาทิ เช่น ร้านสะดวกซื้อ , ร้านอาหาร และ ย่านธุรกิจที่สำคัญ! ซึ่งมีสถานที่ใกล้เคียงสำคัญๆ อันได้แก่

- รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี เตาปูน - 700 เมตร
- ตลาดจตุจักร - 3.3 กิโลเมตร
- สถานีหมอชิต - 4.2 กิโลเมตร
- ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว - 5.7 กิโลเมตร


สิ่งอำนวยความสะดวก

อาคารใหม่
24/7 Security
Concierge Service
Transferred Business with its Furnishings
เจ้าของทรัพย์คนแรก
จำเป็นต้องตกแต่งใหม่
ตกแต่งใหม่
พร้อมขาย
ลิฟท์
สระว่ายน้ำในอาคาร
อาคารใหม่
Good reachable traffic
ใกล้ MRT
ใกล้โรงเรียน
ใกล้โรงพยาบาล
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ใกล้ทางด่วน
ใกล้ป้ายรถเมล์
ใกล้ฟิตเนส
ใกล้มอเตอร์เวย์
ใกล้ร้านค้า
ใกล้สถานีรถไฟ/รถไฟฟ้า
ใกล้สนามเด็กเล่น
ใกล้สนามกอล์ฟ
ใกล้สนามบิน
ใกล้สวนสาธารณะ
ใจกลางเมือง
ย่านกลางเมือง/ตัวเมือง
High Traffic
Jacuzzi
Security Camera
Sports Gym
Water
แอร์
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ใกล้ทางด่วน
ไฟฟ้า
สถานที่ตั้ง
อินเตอร์เน็ต ADSL
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ใกล้ทางด่วน
ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง
In-House Laundry Space
Security System
เจ้าของทรัพย์คนแรก
แอร์
ซาวน่า
ตกแต่งแล้วบางส่วน
พร้อมเฟอร์นิเจอร์
พร้อมให้เช่า
ห้องเด็กเล่น
ห้องดูหนัง
Parking Space for Motorcycle
Roof Balcony
ใกล้ร้านอาหาร
ที่จอดรถ
ระเบียง/นอกชานขนาดใหญ่
สนามเด็กเล่น
สระว่ายน้ำ
สวน
ข้อมูลทั้งหมดที่จัดไว้ให้โดยนายหน้า/ตัวแทนขายทรัพย์สินถือว่าเชื่อถือได้แต่ไม่รับประกันความน่าเชื่อถือ และควรได้รับการตรวจสอบความถูกต้องโดยอิสระ ไม่มีการรับประกันหรือการแสดงข้อเท็จจริงทุกชนิด

เรื่องน่ารู้ - บางซื่อ, กรุงเทพฯ

บางซื่อ เป็นหนึ่งในห้าสิบเขตในกรุงเทพมหานคร และตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมือง เขตใกล้เคียงรอบบางซื่อจากทิศเหนือ ได้แก่ ตลิ่งชัน ภาษีเจริญ เขตบางบอน และเขตหนองแขม

ชื่อของอำเภอได้รับแรงบันดาลใจจากคลองบางซื่อ ซึ่งเชื่อมระหว่างแม่น้ำท่าจีนกับคลองบางกอกใหญ่ การก่อสร้างคลองเริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2409 และแล้วเสร็จในปี 2515 ในขณะที่ชื่อนี้ ได้รับการตั้งชื่อตามชายผู้ดูแลโครงการ แขวงภาษีเจริญ 1 มารวมกับกิ่งอำเภอหลักสอง เดิมเป็นส่วนหนึ่งของเขตหนองแขม ตั้งเป็นแขวงใหม่เรียกว่า เขตบางซื่อ ตั้งเป็นอำเภอบางซื่อในปี พ.ศ. 2442 และต่อมาในช่วงกลางปี ​​พ.ศ. 2515  อำเภอได้รับการยกฐานะเป็นเขตบางซื่อ

มีพื้นที่เจ็ดตำบลในพื้นที่ครอบคลุมโดยบางซื่อ ซึ่งมีพื้นที่ 17.834 ตารางกิโลเมตร และมีประชากรประมาณ 126,824 คน ตามบันทึกการสำรวจสำมะโนประชากรในปี 2560


จุดที่น่าสนใจในบางซื่อ

เขตบางซื่อเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่มาพักที่นั่น ตลาดในพื้นที่มีความอุดมสมบูรณ์และมีราคาถูกในขณะที่โรงพยาบาลและโรงเรียนก็มีอยู่มากมายในเขต สถานที่ที่มั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณหากคุณรอคอยที่จะได้มาพักผ่อนในบางซื่อ มีดังต่อไปนี้


ตลาดบางซื่อ - เป็นตลาดสดที่มีขนาดใหญ่พอสมควรในเขต และถือเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศในฝั่งธนบุรีและกรุงเทพฯ ตลาดบางซื่อเป็นตลาดริมคลองพระยาราชมนตรี หรือคลองราชมนตรี พื้นที่ของตลาดถูกระบุว่าเป็นชุมชนดั้งเดิม


ไลฟ์สไตล์ในบางซื่อเป็นอย่างไรบ้าง?

แม้ว่าจะเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการศึกษาที่ดีที่สุด แต่วิถีชีวิตของย่านนี้ก็ค่อนข้างแพงกว่าย่านอื่นๆในกรุงเทพฯ หรือที่อื่น ๆ

เขตบางซื่อมีสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT บางซื่อเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และ MRT สายสีม่วง ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT เตาปูน และสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงบางซ่อน และวงศ์สว่าง


การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ให้บริการสถานีรถไฟชุมทางบางซื่อ

ในปี 2562 ย่านนี้จะเป็นที่ตั้งของสถานีกลางแห่งใหม่สำหรับกรุงเทพมหานคร สถานีกลางบางซื่อพร้อมกับย่านธุรกิจใหม่ อยู่ระหว่างการวางแผนหรือก่อสร้างรถไฟใต้ดิน 3 สาย ซึ่งจะเชื่อมต่อเขตบางซื่อกับเขตอื่นๆในกรุงเทพฯ แท้จริงแล้วตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงแขวงจตุจักร เขตจตุจักร

ค่าครองชีพไม่แพงมาก เช่น ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ต้องได้รับสำหรับเดือนนี้ ในเขตนี้ประมาณ 60,000 บาท ราคาของอสังหาริมทรัพย์ก็อยู่ในระดับที่สูงกว่าที่เห็นในพื้นที่อื่น ๆเช่นกัน

แต่ทรัพย์สินที่มีราคาถูกกว่าสามารถพบได้ในเขตชานเมือง ในขณะที่หากคุณเลือกที่จะอยู่ใกล้สถานที่ เช่น วิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) หรือโรงพยาบาลสงฆ์ ราคาจะสูงขึ้นเล็กน้อย

อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ไม่ได้เก่า และมีโครงสร้างที่แข็งแรง ขอบเขตของการซื้อที่ดิน ก็มีให้และคุณสามารถสร้างบ้านของคุณเองได้ตามที่คุณต้องการ


ตลาดอสังหาริมทรัพย์บางซื่อเป็นอย่างไร?

หากคุณกำลังมองหาเช่าที่ในบางซื่อ คุณต้องคิดถึงคอนโด มีคอนโดให้เช่าใกล้สถานีรถไฟราคาประมาณ 25,000 บาทสำหรับเช่า และเมื่อคุณย้ายออกจากสถานีเล็กน้อยราคาจะลดลงเหลือเพียง 10,000 บาทสำหรับการเช่า

หากคุณเป็นแฟนของบ้าน คุณต้องพิจารณาวิลล่าให้เช่าในเขตนี้ พร้อมให้เช่าโดยมีราคาตั้งแต่ 20,000 ถึง 40,000 บาทให้เช่า ขึ้นอยู่กับขนาดจำนวนห้องนอน ประเภทและที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์


ไม่มีวิธีใดดีไปกว่าการตั้งถิ่นฐานในทรัพย์สินของคุณเอง ตัวเลือกในการจ่ายค่าเช่ารายเดือน ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดหากคุณต้องจ่ายเงินเป็นเวลานานขึ้น ด้วยราคาค่าเช่าของทาวน์เฮาส์ ตั้งแต่ 15,000 ถึงประมาณ 30,000 บาทสำหรับการเช่า หากคุณกำลังมองหาที่พักใกล้ย่านหลักที่ใกล้กับสถานีรถไฟและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ


อสังหาริมทรัพย์ประเภทใด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบางซื่อ และทำไม?

ด้วยราคาอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกจึงถูกปรับขึ้น และมีความคิดมากมายที่จะเลือกบ้านในอุดมคติ คอนโดสำหรับขาย เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นในย่านนี้ โดยมีราคาตั้งแต่ 3,000,000 ถึงประมาณ 7,000,000 บาทสำหรับการขาย ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามขนาด ประเภท อายุและที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์

ครอบครัวที่มีการขยายตัวทั้งหมด ต่างพากันหาคอนโดเป็นสมบัติของตัวเอง

คุณยังสามารถซื้อวิลล่าหรือบ้านเดี่ยวได้ตามต้องการ ราคาขายประมาณ 10,000,000 ถึง 40,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับปัจจัยเดียวกันกับที่อธิบายไว้ข้างต้น


เหตุผลหลักในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์บางซื่อคืออะไร?

ดังที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ในบทความนี้ อสังหาริมทรัพย์ในบางซื่อ เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯทั้งเมือง ย่านนี้เป็นที่ตั้งของศูนย์สุขภาพที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ในขณะเดียวกันก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการศึกษาที่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้รับการรับรองจากภราดรภาพหลายแห่ง

โอกาสในการเก็บผลตอบแทนหลังจากการลงทุน ยังมีอยู่อย่างเพียงพอสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในบางซื่อ จึงยินดีและเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่อยู่ที่นั่น


ตัวแทนนายหน้า
Chirawat Rattanawongsiri Chirawat Rattanawongsiri 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

Chirawat Rattanawongsiri

THB กลาง RE/MAX RE/MAX Commercial Property ปทุมวัน 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...
ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...
ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...

ส่งข้อความ

 
Chirawat Rattanawongsiri Chirawat Rattanawongsiri 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330
THB กลาง RE/MAX RE/MAX Commercial Property ปทุมวัน

รายการโปรด

แชร์และเปรียบเทียบ


ดูล่าสุด

แชร์และเปรียบเทียบ