พื้นที่สำนักงาน - ให้เช่า/เซ้ง - ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร

฿ 12,000 InStock Other Currencies
 
[รายเดือน]
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, กลาง
ID: 920271016-129
ตร.ม.รวมทั้งหมด
6
คำอธิบายเกี่ยวกับชุมชน

สถานที่

พื้นที่สำนักงานตั้งอยู่ในย่าน ปทุมวัน รายล้อมไปด้วยธุรกิจธนาคาร ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า อาคารพาณิชย์ และ คอนโดที่อยู่อาศัย สามารถเข้าถึงได้สะดวก ระยะทางจากสถานที่สำคัญ:
- สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานี ชิดลม - 50 เมตร
- เซ็นทรัลเวิร์ล - 260 เมตร
- ห้างสรรพสินค้า พารากอน - 800 เมตร
- เซ็นทรัลชิดลม - 550 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก

24/7 Security
Concierge Service
Transferred Business with its Furnishings
ลิฟท์
Good reachable traffic
ใกล้ MRT
ใกล้โรงเรียน
ใกล้โรงพยาบาล
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ใกล้ทางด่วน
ใกล้ป้ายรถเมล์
ใกล้ฟิตเนส
ใกล้มอเตอร์เวย์
ใกล้ร้านค้า
ใกล้สถานีรถไฟ/รถไฟฟ้า
ใกล้สนามเด็กเล่น
ใกล้สนามกอล์ฟ
ใกล้สนามบิน
ใกล้สวนสาธารณะ
ใจกลางเมือง
ย่านกลางเมือง/ตัวเมือง
High Traffic
Water
แอร์
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ใกล้ทางด่วน
ไฟฟ้า
สถานที่ตั้ง
อินเตอร์เน็ต ADSL
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ใกล้ทางด่วน
แอร์
พร้อมเฟอร์นิเจอร์
พร้อมให้เช่า
Parking Space for Motorcycle
ที่จอดรถ
ข้อมูลทั้งหมดที่จัดไว้ให้โดยนายหน้า/ตัวแทนขายทรัพย์สินถือว่าเชื่อถือได้แต่ไม่รับประกันความน่าเชื่อถือ และควรได้รับการตรวจสอบความถูกต้องโดยอิสระ ไม่มีการรับประกันหรือการแสดงข้อเท็จจริงทุกชนิด

เรื่องน่ารู้ - เกี่ยวกับปทุมวัน, กรุงเทพ

เขตปทุมวัน ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพ และล้อมรอบไปด้วยเจ็ดเขตพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ ราชเทวี, วัฒนา, คลองเตย, สาทรบางรัก, ป้อมปราบศัตรูพ่าย และดุสิต หากมองจากทิศเหนือตามเข็มนาฬิกา อำเภอซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2457 ได้รับการตั้งชื่อตามวัดพุทธ วัดปทุมวนาราม ซึ่งแปลตามตัวอักษรหมายถึง 'วัดป่าบัว' และ วังสระปทุม ซึ่งแปลว่า 'วังบ่อบัว อนุสาวรีย์ทั้งสองนี้สร้างขึ้นตามคำสั่งของรัชกาลที่ 4 และได้รับชื่อเนื่องจากดอกไม้ดอกบัวมากมายในภูมิภาคคลองแสนแสบ อำเภอแบ่งออกเป็นสี่ตำบลซึ่งต่อไปคือ รองเมือง, วังใหม่, ปทุมวัน, ลุมพินี

โรงแรม และทางเท้าตกแต่งด้วยไฟทุกปีในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ มันเริ่มต้นครั้งแรกโดย Peninsular Plaza และโรงแรม Regent และถูกดัดแปลงอย่างช้าๆโดยห้างสรรพสินค้าอื่นๆทั้งหมด และแม้กระทั่งโดยกรุงเทพมหานคร ซึ่งให้แสงไฟสำหรับเสารถไฟฟ้าบีทีเอส การคมนาคมในย่านนี้ขึ้นอยู่กับรถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดินที่วิ่งผ่าน สถานีรถไฟใต้ดินสายหัวลำโพง, สามย่าน, สีลม และลุมพินี สถานีรถไฟฟ้าประกอบด้วยสยาม, สนามกีฬาแห่งชาติ, ราชดำริ, ชิดลม และเพลินจิต


สถานที่ท่องเที่ยวในปทุมวัน

ปทุมวันมีศาลเจ้าและบ้านพักตากอากาศเพียงไม่กี่หลังที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวคือ: -

บ้านของจิมทอมป์สัน - อดีตสถาปนิกในนิวยอร์กซิตี้ จิมทอมป์สันได้รับบาดเจ็บในประเทศไทยหลังจากสงครามโลกครั้งที่สองในฐานะเจ้าหน้าที่กองกำลังเชิงกลยุทธ์  เขาเป็นผู้ที่ได้รับเครดิตในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมผ้าไหมของประเทศไทย ท่ามกลางกิจการธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมาย บ้านที่เขาทิ้งไว้ก็ถือว่าเป็นสมบัติของชาติด้วย การสร้างบ้านของเขาประกอบไปด้วยบ้านไทยหกหลัง โดยการนำเข้าอาคารในต่างจังหวัดหลายแห่งซึ่งมีอายุประมาณ 150 ปี

ศาลพระพรหมเอราวัณ - ศาลเจ้านี้ไม่เก่า โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับมาตรฐานของกรุงเทพฯ มันเสร็จในปี 1956 แม้ว่าจะไม่เก่าที่สุด แต่ก็เป็นศาลที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ ตั้งอยู่ที่สี่แยกที่แออัดที่สุดในกรุงเทพฯถัดจาก Grand Hyatt Erawan และสถานีรถไฟฟ้าชิดลม ศาลเจ้ามักจะเต็มไปด้วยผู้ที่ชื่นชอบการเพลิดเพลินกับการเผาเครื่องหอม นักเต้นในชุดดั้งเดิม และผู้คนมากมายที่สวดภาวนาจริง


วิถีชีวิตในปทุมวัน

ปทุมวันเป็นหนึ่งในภูมิภาคในกรุงเทพฯที่มีราคาถูกกว่าที่อื่นๆ หากคุณกำลังมองหาอาหารในร้านอาหารราคาไม่แพง คุณจะใช้จ่ายประมาณ 100 บาท ในขณะที่ถ้าคุณสามารถทานอาหารค่ำในร้านอาหารระดับกลางพร้อมอาหาร 3 คอร์ส แน่นอนมันจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 900 บาท

ร้านขายของชำที่ปทุมวันมีราคาถูกจริงๆ นมลิตรราคาประมาณ 55 บาท ถ้าคุณต้องการซื้อข้าว 1 กิโลกรัม หรือขนมปังขาวครึ่งกิโลกรัม คุณจะต้องใช้เงินประมาณ 40 และ 45 บาทตามลำดับ ไข่โหลมีราคาประมาณ 55 บาท

การขนส่งยังราคาถูกมาก ๆ รอบ ๆ เขต เพราะคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้และตั๋วเที่ยวเดียวราคาประมาณ 35 บาท คุณสามารถใช้บริการแท็กซี่เพื่อเดินทาง และจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 40 บาท ภายในอัตรา 12 บาท ต่อกิโลเมตร คุณยังสามารถใช้บัตรรายเดือนประมาณ 1,500 บาท หากคุณตั้งตารอที่จะขับยานพาหนะของคุณเองในปทุมวันคุณจะต้องจ่ายเงินประมาณ 900,000 บาท สำหรับรถเก๋งทั่วไปเช่น Toyota Corolla

หากคุณกำลังเยี่ยมชมจากเมืองในเมืองคุณจะเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย และราคาไม่แพงในย่านนี้


ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปทุมวัน

เขตปทุมวันอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินของกรุงเทพมหานคร ด้วยสี่สถานีในเขต  หากคุณกำลังมองหาสถานที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกในการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ คุณจะต้องใช้เงินประมาณ 8,000 บาท ในการหาคอนโดให้เช่า และคุณอาจต้องยอมจ่ายสูงถึง 70,000 บาท สำหรับคอนโดติดรถไฟฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ขึ้นอยู่กับอายุสถานที่ และประเภทของอสังหาริมทรัพย์

หากคุณต้องการหาคอนโดให้เช่าในเขตชานเมือง คุณจะต้องใช้จ่ายประมาณ 15,000 บาท และจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 80,000 บาท หากคุณต้องการหาคอนโดติดรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟ ดังนั้นจึงทำให้ปทุมวันเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุดในประเทศไทยในแง่ของอสังหาริมทรัพย์


อสังหาริมทรัพย์ประเภทขายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปทุมวัน

วิธีที่ดีที่สุดในการตั้งรกรากในปทุมวันจะเป็นของคุณเอง โดยไม่ต้องลงทุนในการเช่าทุกเดือน ด้วยการซื้อขายคอนโด และคอนโดมือสอง ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในย่านนี้ราคาตั้งแต่ 1,900,000 บาทถึง 18,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับทำเลและขนาดของอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการเพิ่มขึ้นของครอบครัว และความต้องการเพิ่มขึ้น เพื่อหาสถานที่สำหรับการอยู่คนเดียว การซื้อขายคอนโด และคอนโดมือสอง จึงเป็นทรัพย์สินที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปทุมวัน


ช่วงราคาอสังหาริมทรัพย์สำหรับอสังหาริมทรัพย์แต่ละประเภทในปทุมวัน

ด้วยราคาทรัพย์สินที่กำลังก่อตัวขึ้นทั่วโลก ความคิดมากมายทำให้คุณตัดสินใจซื้อด้วยตัวคุณเอง น่าแปลกที่ปทุมวันสามารถเป็นทางเลือกที่ดีมากสำหรับการนั่งลง ด้วยคุณสมบัติที่น่าดึงดูดซึ่งต้องจับตามอง เนื่องจากระบบขนส่งหลักของย่านนี้คือรถไฟฟ้าการซื้อขายคอนโดและคอนโดมือสองที่อยู่ห่างจากสถานีจะมีราคาประมาณ 2,500,000 บาท และส่วนคอนโดติดรถไฟฟ้า อาจมีราคาสูงได้ถึง 20,000,000 บาท หากคุณต้องการซื้อขายคอนโดหรือคอนโดมือสองอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า

ในทางกลับกันบ้านเดี่ยวจะมีราคาสูงกว่ามาก เนื่องจากราคาที่ดินในกรุงเทพฯสูงถึง 25,000,000 บาท ถึง 200,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับขนาด และที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์  ราคาอสังหาริมทรัพย์จะขึ้นอยู่กับระยะทางจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเอ็มอาร์ที หรือสนามบิน


อะไรคือเหตุผลหลักในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ปทุมวัน

ดังที่เราได้กล่าวถึงก่อนหน้านี้ ปทุมวันเป็นที่ตั้งของอสังหาริมทรัพย์ที่ดีเยี่ยม ในงบประมาณระดับกลางโดยเฉลี่ย ซึ่งช่วยให้คุณสามารถตั้งหลักปักฐานได้อย่างสะดวกสบายหากคุณมาจากเมืองใหญ่ในภูมิภาค เช่น ยุโรปหรืออเมริกา ด้วยงบประมาณที่ จำกัด

หากเปรียบเทียบค่าครองชีพแบบวันต่อวัน กับราคาของอสังหาริมทรัพย์ก็จะค่อนข้างชัดเจนสำหรับทุกคนที่ปทุมวันเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่จะปักหลัก หรือแม้กระทั่งผลตอบแทน ราคาอสังหาริมทรัพย์จะขึ้นอยู่กับระยะทางจากสถานีรถไฟฟ้า BTS หรือ แอร์พอร์ตลิงค์

BTS - MRT - Airport Link สถานีใกล้เขตปทุมวัน

แอร์พอร์ตลิงค์ - สถานีราชปรารภ และมักกะสัน
BTS สายสุขุมวิท - สถานีพญาไท, สถานีเพลินจิต, สถานีชิดลม และสถานีสยาม
MRT - สถานีเพชรบุรี


ตัวแทนนายหน้า
Chirawat Rattanawongsiri Chirawat Rattanawongsiri 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

Chirawat Rattanawongsiri

THB กลาง RE/MAX RE/MAX Commercial Property ปทุมวัน 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...
ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...
ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...

ส่งข้อความ

 
Chirawat Rattanawongsiri Chirawat Rattanawongsiri 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330
THB กลาง RE/MAX RE/MAX Commercial Property ปทุมวัน

รายการโปรด

แชร์และเปรียบเทียบ


ดูล่าสุด

แชร์และเปรียบเทียบ