พื้นที่สำนักงาน - ให้เช่า/เซ้ง - ลาดพร้าว, กรุงเทพมหานคร

฿ 150,000 InStock Other Currencies
 
[รายเดือน]
ลาดพร้าว, กรุงเทพมหานคร, กลาง
ใช้แล้ว
ID: 920271003-68
ตร.ม.รวมทั้งหมด
200

ชั้น
2
คำอธิบายเกี่ยวกับชุมชน

- เซ็นทรัลลาดพร้าว
- ยูเนี่ยนมอลล์
- บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าลาดพร้าว 2
- โบสถ์เซนต์จอห์น
- มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
- เดอะบาซาร์รัชดาภิเษก
- สำนักงานรัฐบาล
- ศาล
- ที่ทำการไปรษณีย์
- ธนาคาร
- คอนโดมิเนียม
#สถานที่

สิ่งอำนวยความสะดวก

24/7 Security
Security - System
ตกแต่งใหม่
ลิฟท์
ใกล้ MRT
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ใจกลางเมือง
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
ไฟฟ้า
ตกแต่งใหม่
ใกล้การขนส่งสาธารณะ
Security System
ไม่มีเฟอร์นิเจอร์
ที่จอดรถ
ข้อมูลทั้งหมดที่จัดไว้ให้โดยนายหน้า/ตัวแทนขายทรัพย์สินถือว่าเชื่อถือได้แต่ไม่รับประกันความน่าเชื่อถือ และควรได้รับการตรวจสอบความถูกต้องโดยอิสระ ไม่มีการรับประกันหรือการแสดงข้อเท็จจริงทุกชนิด

เรื่องน่ารู้ - เกี่ยวกับลาดพร้าว, กรุงเทพฯ

ลาดพร้าว เป็นหนึ่งในห้าสิบเขตของประเทศไทย และตั้งอยู่ในภาคกลางของเมือง เขตใกล้เคียงโดยรอบลาดพร้าวจากทิศเหนือตามทิศทางตามเข็มนาฬิกา ได้แก่ ลาดพร้าวบึงกุ่ม บางกะปิ วังทองหลาง และจตุจักร

เดิมลาดพร้าวเป็นแขวงหนึ่งของเขตบางกะปิในขณะนั้นยังเป็นจังหวัดพระนคร ก่อนที่จะมีการรวมธนบุรี และพระนครเป็นเขตการปกครองเดียวของกรุงเทพมหานคร ต่อมาเป็นกิ่งอำเภอ (ตำบล) ของเขตบางกะปิ

ภายหลังมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการตั้งชื่อสำหรับเขตการปกครองของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2532 ลาดพร้าวได้แยกออกจากเขตบางกะปิ และเขตบึงกุ่ม เป็นเขตใหม่

ในปี 2540 ได้มีการปรับเปลี่ยนขอบเขตของเขตลาดพร้าว ให้สมดุลกับขนาดและจำนวนประชากรของเขตกรุงเทพมหานคร ส่วนของตำบลจรเข้บัว ทางเหนือของคลองโคกคราม และคลองตาเหรง ถูกกำหนดให้เป็นเขตลาดพร้าว และเพิ่มบางส่วนของแขวงลาดพร้าวเป็นเขตวังทองหลาง

เมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2545 ได้มีการกำหนดพื้นที่บางส่วนของเขตวังทองหลางใหม่ ให้กับแขวงลาดพร้าว คำว่าลาดพร้าวอาจหมายถึง 'ลาดมะพร้าว' ตราประจำอำเภอมีลักษณะเป็นมะพร้าวออกใบสดสองใบ

เขตลาดพร้าวข้ามโดยรถไฟฟ้าใต้ดินกรุงเทพ ผ่านสถานีลาดพร้าว สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าวสายสีน้ำเงิน ตั้งอยู่ใต้ถนนรัชดาภิเษก สถานีอยู่ใกล้พหลโยธิน สามารถโอนไปยังรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่สถานีรัชดา - ลาดพร้าวได้ในอนาคต


ไลฟ์สไตล์ในลาดพร้าวเป็นอย่างไร?

ชาวลาดพร้าวให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยใหม่ในย่านที่เลือกมาตั้งรกรากที่นี่ วิถีชีวิตของย่านนี้ส่วนใหญ่อยู่ในราคาแพง แต่สถานที่แห่งนี้ให้เงินคืนกลับมาอย่างคุ้มค่า ด้วยการนำเสนอความตื่นเต้นและความตื่นเต้นที่ไม่มีวันสิ้นสุด ขั้นต่ำที่คุณจะต้องใช้เพื่อที่จะอาศัยอยู่ในลาดพร้าวสำหรับส่วนที่ไม่ได้เกิดขึ้นในย่านนี้คือ ประมาณ 25,000 บาท และครอบคลุมค่าเช่า และค่าใช้จ่ายรายวันของคุณ


ตลาดอสังหาริมทรัพย์ลาดพร้าวเป็นอย่างไร?

หากคุณต้องการเช่าอสังหาริมทรัพย์ในเขตนี้ คุณสามารถหาคอนโด ทาวน์เฮาส์ และบ้านเดี่ยวได้ตามต้องการ

ราคาคอนโดสตูดิโอ 1 ห้องนอนสำหรับเช่าในพื้นที่แออัด ประมาณ 10,000 บาทสำหรับเช่า คอนโดสำหรับเช่าที่มีหลายห้องนอนมากถึงสาม สามารถพบได้ในบริเวณใกล้เคียงกันด้วยราคาเช่ามากถึง 65,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีทาวน์เฮาส์ให้เช่าและอยู่ในช่วงราคาเดียวกันกับคอนโดให้เช่า มีตั้งแต่ 10,000 ถึง 20,000 บาทสำหรับค่าเช่า

หากคุณต้องการอยู่บ้านเดี่ยวหรือบ้านเดี่ยวให้เช่า ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดีของย่านนี้จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 45,000 บาทสำหรับค่าเช่าเพียงอย่างเดียว!

ค่าเช่ารายเดือนของอสังหาริมทรัพย์ถูกมองว่าจะลดลงหากย้ายออกไปอีกเล็กน้อยจากทำเลที่สำคัญ คุณสามารถหาเช่าคอนโดสตูดิโอได้ในราคา 8,000 บาทต่อเดือน

นอกจากนี้ยังมีบ้านเดี่ยวให้เช่าและมีราคาประมาณ 18,000 ถึง 45,000 บาทสำหรับการเช่า และทาวน์เฮาส์สำหรับเช่าราคา 12,000 ถึง 28,000 บาทสำหรับค่าเช่า


อสังหาริมทรัพย์ประเภทใด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในลาดพร้าว และเพราะเหตุใด

อสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในลาดพร้าวตามสถิติคือ วิลล่า นั่นเป็นเพราะวิลล่าในย่านนี้ให้ผลตอบแทนจากการลงทุนมากกว่าอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกอิสระที่กว้างขึ้น

บ้านเดี่ยวมือสองสำหรับขาย สามารถหาได้ง่ายในย่านนี้ และราคาในพื้นที่หลักอยู่ที่ประมาณ 3,000,000 ถึง 52,000,000 บาทสำหรับการขาย ซึ่งแปรผันตรงกับขนาดของทรัพย์สิน ที่ตั้ง และจำนวนห้องนอนของคุณ

คุณสามารถหาซื้อคอนโดสตูดิโอจากผู้พัฒนาที่มีชื่อเสียงในสถานที่แออัดของย่านนี้ ในราคาประมาณ 2 ล้านถึง 6.5 ล้านบาทสำหรับการขาย ขึ้นอยู่กับขนาดที่ตั้ง และจำนวนห้องนอน

ทาวน์เฮาส์สำหรับขาย อาจเป็นประเภทของอสังหาริมทรัพย์ที่คุณกำลังมองหา ซึ่งจะมีราคาประมาณ 2,500,000 ถึง 18,000,000 บาทสำหรับการขาย ขึ้นอยู่กับขนาด ที่ตั้ง และจำนวนห้องนอนในพื้นที่เดียวกัน

หากคุณเลือกที่จะตั้งรกรากในคอนโดดูเพล็กซ์ที่หรูหราเพื่อขาย มันจะมีราคาแพงสักหน่อย ด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงถึง 6,000,000 บาทในราคาขาย

มีสถานที่ตั้งในเขตที่คุณสามารถหาอสังหาริมทรัพย์ราคาถูกได้เช่นกัน เพียงแค่คุณต้องปักหลักในสถานที่ที่ห่างไกลจากสถานบริการ เช่น โรงพยาบาล และมหาวิทยาลัยเล็กน้อย

คุณสามารถหาขายคอนโดแบบสตูดิโอได้ในทำเลเหล่านี้ ด้วยราคาขายเพียง 800,000 บาทสำหรับขาย การหาคอนโดที่หรูหราสำหรับขายในพื้นที่เหล่านี้อาจเป็นเรื่องยากหากมีราคาของพวกเขาจะลดลงมากถึง 8,000,000 บาทสำหรับการขาย หรือมากกว่านั้น

ราคาขายทาวน์เฮาส์ยังลดลงมากถึง 6,000,000 บาทจากราคาขาย บ้านเดี่ยวสำหรับขายสามารถพบได้ในราคาที่ต่ำกว่าจากพื้นที่หลัก โดยมีราคาขายประมาณ 15,000,000 บาทสำหรับการขาย


เหตุผลหลักในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ลาดพร้าวคืออะไร?

นอกเหนือจากที่อยู่อาศัยอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศแล้ว เขตลาดพร้าวยังมอบสิ่งอื่นๆอีกมากมายให้กับผู้อยู่อาศัย และสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยเช่นกัน ที่ยินดีที่จะลงทุนในตลาด

คนในท้องถิ่นและผู้เกษียณอายุที่อาศัยอยู่ที่นี่เพลิดเพลินไปกับวิถีชีวิตที่คึกคัก ในขณะที่เข้าถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำ และสถาบันอื่น ๆ สำหรับครอบครัว


ขายที่ดินลาดพร้าว

การขายที่ดินยังเป็นที่นิยมในพื้นที่นี้เนื่องจากราคาที่ดินค่อนข้างต่ำกว่าย่านธุรกิจหลักในกรุงเทพฯ โปรดทราบว่าราคาที่ดินมีความเกี่ยวข้องกับการพัฒนารอบ ๆ ดังนั้นหากคุณกำลังพิจารณาค้นหาที่ดินสำหรับขาย โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ประเมินราคาขายที่ดินที่คาดหวังไว้ก่อนที่จะซื้อ สิ่งสำคัญเช่นกันที่จะต้องทำความเข้าใจอย่างถูกต้องของโฉนดที่ดิน เพื่อทำความเข้าใจว่าอะไรคือสิทธิโซนที่ดิน บนที่ดินที่เฉพาะเจาะจง


ตัวแทนนายหน้า
Commercial-Admin Commercial-Admin 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

Commercial-Admin

THB กลาง RE/MAX RE/MAX Commercial Property ปทุมวัน 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...
ขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว...

ส่งข้อความ

 
Commercial-Admin Commercial-Admin 17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330

17F, 55 Wireless Rd, Lumpini
ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
10330
THB กลาง RE/MAX RE/MAX Commercial Property ปทุมวัน

รายการโปรด

แชร์และเปรียบเทียบ


ดูล่าสุด

แชร์และเปรียบเทียบ